Bán Giống Cỏ Chăn Nuôi Tại Nghệ An

Cung cấp giống cỏ chăn nuôi tại Nghệ An, các loại hạt giống cỏ chăn nuôi uy tín, chất lượng cao, nhập khẩu chính nghạch, có giấy tờ chứng nhận đầy đủ.

Đơn vị cung cấp Giống Cỏ Chăn Nuôi tại Nghệ An

Nếu quý khách ở tại Nghệ An, có nhu cầu mua hạt giống thì đã tìm đúng địa chỉ chính hãng, gần nhà, giao nhanh, trong khi đó hạt giống chất lượng. Đơn Vị chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp giống lớn nhất, mạnh nhất toàn quốc, kết hợp với các tập đoàn chăn nuôi lớn để cung cấp hạt giống.

Giống Cỏ Chăn Nuôi Tại Nghệ An

Địa chỉ đại diện cho khu vực Miền Trung: Nam Khế – Nghĩa Long – Nghĩa Đàn – Nghệ An, chuyên cung cấp cho toàn quốc nói chung và Tỉnh Nghệ An nói Riêng.

Đơn Vị Cung Cấp Giống Cỏ Tại Nghệ An

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0169.2225.147 Mr Hải – 09666.50.351 Ms Tuyền để được tư vấn thêm. Mua giống cỏ tại nghệ An, thường thì 1 ngày hàng sẽ đến nơi, nếu đến tận nơi mua thì sẽ được giảm giá ưu đãi là 50.000đ/1kg, mua nhiều sẽ được chiết khấu cao. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Cỏ chăn nuôi tai nghệ An

 

Để Mua giống cỏ, quý khách vui lòng liên hệ Số điện thoại: 096.1900.090 Mr Hải – 096.6650.351 Ms Tuyền để được tư vấn và hỗ trợ.

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *